QUY TRÌNH KỸ THUẬT VÀ VẬN HÀNH
Bước 1 : Đăng kí dịch vụ
Đến kỳ bảo dưỡng, Vinh Quang Auto sẽ gọi điện mời khách hàng tới bảo dưỡng định kỳ, nhân viên phòng dịch vụ sẽ xác nhận ngày giờ đăng kí dịch vụ. Khách hàng có thể hỏi và yêu cầu một số nội dung cụ thể nếu cần thiết.
Bước 2 : Nhận xe của khách hàng
Chào đón khách hàng -> Tiếp đón khách hàng tại quầy dịch vụ -> Kiểm tra công việc yêu cầu ,tình hình phụ tùng và sự có mặt của kỹ thuật viên -> Ước tính chi phí ,giải thích công việc cần làm và thông báo thời hạn giao xe -> Kiểm tra vật dụng quý giá trên xe cùng khách hàng -> Đưa khách hàng vào phòng đợi.
Bước 3 : Quy trình xưởng dịch vụ
Phát phiếu giao việc -> Giải thích cho quản đốc/kỹ thuật viên công việc cần làm và chuẩn bị vật tư ,phụ tùng cần thiết -> Xác nhận nội dung công việc cần làm và tiến hành -> Nếu có phát sinh xác nhận với TP dịch vụ -> Giải thích công việc phát sinh và thông báo chi phí phát sinh đến khách hàng -> Xác nhận với khách hàng để điều chỉnh thời gian sửa chữa -> Xác nhận công việc hoàn tất và sắp xếp việc rửa xe -> Kiểm tra xe trước khi giao xe cho khách hàng -> Gọi/liên lạc với khách hàng để giao xe.
Bước 4 : Giao xe
Khách hàng đến nhận xe -> Kiểm tra tình trạng với khách hàng -> Giải thích công việc đã làm với khách hàng -> Tính tiền -> Trả cho thu ngân -> Giải thích thời gian/chỉ số Km cho lần bảo dưỡng kế tiếp -> Hướng dẫn khách hàng đến khu vực đỗ xe -> Tiễn khách hàng rời khỏi xưởng.
Bước 5 : Theo dõi sau dịch vụ
Kiểm tra tình trạng các xe vào xưởng trong vòng 72 giờ -> Gọi lại cho khách hàng để theo dõi -> Tình trạng tốt -> Kết thúc và lưu toàn bộ giấy tờ ( Tình trạng chưa tốt -> Hẹn lịch thực hiện lại)