Hỏi: Chào các bác. Xe em dạo này đi vào gờ giảm xóc hay cái ổ gà nào là như hạ cánh cứng luôn, ê hết cả người. Kiểm tra mấy cái ống nhún thì không thấy chảy dầu, nhưng ấn đầu xe thì quá cứng. Tình hình là em nghĩ đến lúc phải chi tiền cho nó rồi. Cho em hỏi là bảo dưỡng giảm xóc như thế nào? Do ống nhún, lò xo hay dầu? Ngoài ra có người bảo còn do lốp căng cũng có thể gây hạ cánh cứng như vậy. Xin hỏi em bảo dưỡng và xử lý cả giàn hết bao nhiêu tiền?
Khách hàng: Vũ Tiến Trình
Nhãn hiệu xe: Deawoo Lacetti
Trả lời: Chào bạn ! Việc bạn kiểm tra các giảm xóc không thấy chẩy dầu nhưng ấn đầu xe lại thấy quá cứng điều này cho thấy các giảm xóc đã không còn độ đàn hồi nữa và bạn nên thay thế giảm xóc mới. Các giảm xóc trước đây vẫn có người tháo ra thay dầu thủy lực trong đó nhưng cũng chỉ là biện pháp tâm lý mà thôi , hiệu quả thực sự là không có. Lốp bơm quá căng cũng sẽ gây ra tình trạng như bạn đã thấy tuy nhiên khi đó lực rung động còn tác động lên cả vô lăng , bạn sẽ thấy rung tay khi cầm chặt vô lăng.
- Giá của giảm xóc Lacetti không quá đắt chỉ khoảng 1,7 triệu đồng 1 cái chưa bao gồm công thay thế.
Bình luận