Chính thức diễn ra từ ngày 05/10/2016 đến ngày 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 – VMS 2016 sẽ chào đón những người yêu xe tại số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tổng diện tích khu vực triển lãm dự kiến lên tới 11.000 m2 với sự góp mặt của 12 thương hiệu xe đến từ 11 thành viên của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).
Trong lần trở lại lần này, VAMA kỳ vọng mang đến người tiêu dùng phía Bắc một sân chơi đáng tin cậy – nơi xu hướng, công nghệ và nhu cầu tiêu dùng hội tụ một cách trọn vẹn với thông điệp “Accelerate to Celebrate: Tăng tốc – Đón đầu”.
Trong 12 thương hiệu xe góp mặt tại Vietnam Motor Show 2016, sự mong đợi có lẽ được dồn hẳn về thương hiệu vừa có một cuộc “cách mạng” không những về thiết kế, mà còn cả về chiến lược kinh doanh tại Việt Nam, đó chính là Mitsubishi.
Cái tên Vina Star Motors Việt Nam sau khi trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, bỗng dưng được đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam vào những ngày đầu tháng 8/2016 vừa qua đã mang đến một linh cảm tốt cho người tiêu dùng Việt. Thật vậy, việc nâng tỉ lệ góp vốn lên đến 82% đã phần nào khẳng định chiến lược phát triển đầu tư lâu dài của hãng xe biểu tượng 3 viên kim cương tại thị trường Việt Nam. Giờ đây, những người hâm mộ các “cỗ máy nồi đồng cối đá” Mitsubishi có quyền tin vào sự có mặt của những sản phẩm có chất lượng tương đương với những mẫu xe được ra đời tại chính Nhật Bản với giá cả chỉ nhỉnh hơn đôi chút tại Việt Nam.
Chắc hẳn, Mitsubishi sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội “ngàn vàng” này tại Vietnam Motor Show 2016 để chia sẻ những lí do, những chiến lược cũng như kế hoạch kinh doanh của hãng trong thời điểm lột xác này tại Việt Nam, điều mà cả các đại lý lẫn người tiêu dùng đều quan tâm.
Thực chất, hãng đã và đang có những bước đầu thực thi hóa những cam kết đó một cách thầm lặng bằng cách giới thiệu đến người dùng Việt ngôn ngữ thiết kế mới – Dynamic Shield và chiếc xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế này: mẫu xe Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới, vừa ra mắt thị trường Việt tháng 8 vừa qua. Sân chơi VSM 2016 là cơ hội không-thể-tốt-hơn của hãng xe Nhật nhằm mang đến cho người dùng cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế đột phá đầy tự tin, cũng như những công năng vận hành “bất hủ” đến từ cái tên Mitsubishi Motors huyền thoại. Chính vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn có lý do để chờ đợi những điều bất ngờ mới mẻ tại gian hàng của hãng xe Nhật Bản.
Đáng mong đợi hơn hết, ngoài sự xuất hiện của Mitsubishi Outlander mới, các mẫu xe từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam như Mirage, Attrage và mẫu xe bán tải Triton quen thuộc cũng được trưng bày tại khu vực của Mitsubishi tại VMS 2016.
Đặc biệt, mẫu xe “át chủ” của sự kiện lần này được biết sẽ là mẫu xe SUV Pajero Sport hoàn toàn mới. Ra mắt lần đầu vào tháng 8/2015 tại Bangkok Motor Show, Mitsubishi Pajero Sport mới đã thành công vang dội và tạo nên một cơn sốt thực sự với hơn 29.000 đơn đặt hàng trước. Mitsubishi Pajero Sport sẽ là một trong những mẫu xe hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu xe tại triển lãm lần này.
Bình luận