Màn trình diễn ấn tượng này được thiết kế để chứng minh độ cứng của móc cứu hộ tích hợp sẵn dưới gầm xe Passport thế hệ mới, cũng như sức kéo của xe.Cả hai phiên bản Passport TrailSport và TrailSport Elite đều được trang bị tiêu chuẩn móc cứu hộ chịu lực lớn. Với mong muốn chứng minh độ cứng của những chiếc móc này, Honda đã ra sa mạc, dùng xe cẩu và kéo ba chiếc Passport lên không trung, nối đuôi nhau.
Honda cho biết móc cứu hộ phía trước xe Passport được thiết kế để chịu được gấp đôi trọng lượng của chiếc SUV, nhưng ngay cả như vậy, hẳn là công ty phải cực kỳ tự tin nên mới thực hiện pha trình diễn này.Đầu của chiếc Passport trên cùng được treo vào cần cẩu, chiếc Passport thứ hai được treo nối tiếp bên dưới bằng móc kéo hạng III ở đuôi chiếc xe đầu tiên. Tương tự, chiếc thứ ba được neo vào móc kéo ở đuôi chiếc xe thứ hai. Honda cho biết các móc cứu hộ tích hợp sẵn chiếc Passport đầu tiên có thể chịu được trọng lượng hơn 6.350kg.
Các móc cứu hộ này được đúc bằng gang, và mặc dù có thể chịu trọng lượng lớn, nhưng chúng được thiết kế để có thể gãy rời trong trường hợp va chạm. May mắn là trong pha thử nghiệm nguy hiểm này, chúng vẫn chắc chắn, giúp 3 chiếc Passport không bị rơi xuống, việc có thể gây tổn hại không nhỏ cho hình ảnh của Honda.
Ngoài việc được trang bị móc cứu hộ phía trước, mẫu Honda Passport còn được trang bị móc kéo rơ-moóc phía sau với đầu nối 7 chân và 2 móc cứu hộ dự phòng.Honda đã ra mắt mẫu Passport thế hệ mới vào cuối năm ngoái và liên tục quảng bá nó như một chiếc xe off-road mạnh mẽ. Phiên bản TrailSport được trang bị tấm ốp bảo vệ gầm chắc chắn và bộ lốp địa hình General Grabber của hãng General Tire.
Honda cũng đã nâng gầm và nâng cấp theo hướng off-road. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống camera off-road và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD được hiệu chỉnh đặc biệt.Trang bị duy nhất của Honda Passport 2026 là động cơ V6 hút khí tự nhiên 3.5L, cho công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 355Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.
Bình luận