Toyota đối xử với GR Corolla như đứa con cưng của mình. Hàng năm cho đến nay, luôn có một bản cập nhật nhỏ đảm bảo hiệu suất tăng nhẹ, đó là một loạt các thay đổi tinh tế khác cộng lại để tạo nên sự khác biệt nhỏ. À, và có một mặt trước mới trông giống như Shredder. Đối với năm 2024, GRC có những thứ kỳ quặc như ống dẫn rèm gió được định hình lại và các dải băng nhôm phía sau cản trước để tăng hiệu quả khí động học bằng cách giảm tĩnh điện.
Và câu chuyện tương tự đối với năm 2025 – tăng nhẹ khả năng chống ngồi xổm phía sau giúp tăng độ cứng của phía sau, lò xo hồi phục trong bộ giảm chấn cải thiện lực kéo tổng thể và việc điều chỉnh lại bàn đạp ly hợp giúp ly hợp ăn khớp tích cực hơn và đàn hồi hơn. Những thay đổi đáng kể duy nhất là mô-men xoắn tăng: 295 pound-feet từ 273, nhờ vào bản điều chỉnh ECU từ phiên bản Morizo và hộp số tự động tùy chọn mà tôi chưa có cơ hội thử nghiệm. Chưa. Trong ba mẫu xe thể thao nhỏ gọn hiện đại – Hyundai Elantra N, Honda Civic Type R và GRC – thì GRC luôn là mẫu xe có sức lôi cuốn nhất trong số đó và cũng là mẫu xe ít phải xin lỗi nhất. Luôn có một điều gì đó trong tiếng gầm rú của động cơ ba xi-lanh, sự nhỏ nhắn nhẹ nhàng của nội thất và khả năng hiệu chỉnh vô lăng tuyệt vời khiến bạn dễ dàng phải lòng. May mắn thay, điều đó vẫn đúng với GRC 2025. Bạn chỉ cần xem video YouTube mới nhất của chúng tôi để tìm hiểu lý do tại sao.
Bình luận