Hỏi: Xin chào Gara !
Xe của em đang đi là kia cerato 2010 4 số zic zac. Dạo gần đây thỉnh thoảng xe em đề dai ( vẫn nổ dc ) bình ắc quy yếu nên em có thay bình mới ( vì đã bị hết điện sau 1 lần đi làm xa bình ko sạc dc )
Kể từ lúc thay bình thỉnh thoảng vẫn bị đề dai , có làn thấy bị hụt ga chết máy nên đã ra gara vs bướm và van ko tải! Đến nay thì vẫn bị đề dai và khi nổ máy vòng tua ko ổn định, máy rung giật như bỏ máy trong khi vong tua khoảng 1000! Lúc sau xuống ở 700 rồi lên 1500 rồi lại xuống. Tắt máy đi đề lại thì lại bình thường ( vòng tua lại ổn định, xe hoie rung nhẹ ). Hiện tượng cứ dừng xe lâu vài tiếng là bị. (chỉ bị phát nổ đầu ). Chỗ em đang bị giãn cách nên ko gara nào mở . Xin nhờ gara tư vấn giúp.
Khách hàng: Hoàng Anh
Nhãn hiệu xe: Kia cerato
Số điện thoại: 0812562999
Trả lời: Chào bạn ! Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì khả năng lớn xe bạn đang bị lỗi ở cụm bơm xăng…cụ thể là như bạn thấy sau khi dừng xe lâu vài tiếng là khó nổ,tức là bơm xăng bị mất áp tạo ra tình trạng này. Còn khi bạn tắt máy đề nổ ngay do áp lực bơm vẫn còn cao nên nổ bình thường, bạn nên tháo cụm bơm xăng để kiểm tra áp lực của bơm xăng để biết chính xác tình trạng của nó. Áp lực tiêu chuẩn của các xe thông thường là khoảng 4 – 7 kg.
Bình luận