Toyota đã nói lời tạm biệt với phong cách thanh đạm với kiểu dáng hoàn toàn mới của Sienna 2021 và với động cơ hybrid sẽ biến nó trở thành một lựa chọn tối ưu trong phân khúc khi so sánh với các đối thủ truyền thống. Thân xe phong cách hơn của với những đường gân nổi to, lưới tản nhiệt miệng rộng và đèn pha hình con mắt lấy cảm hứng từ Highlander 2020 và mang đến cho chiếc xe một cái nhìn giống SUV hơn. Bên trong, Sienna nhận được một sự lột xác táo bạo tương tự, nhưng vẫn tập trung vào tính thiết thực và thân thiện với gia đình. Động cơ V6 của năm ngoái đã không còn được trang bị thay vào đó là động cơ 2,5 lít bốn xi-lanh cộng với hai động cơ điện tạo nên hệ thống truyền động hybrid tiêu chuẩn của xe ; Hệ dẫn động 4 bánh chủ động vẫn là một lựa chọn và Toyota đang tự hào về khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc của mẫu xe mới này.
Ngoài phiên bản thường Toyota còn mang đến phiên bản XSE thể thao, đi kèm với bánh xe 20 inch, cản trước và sau mạnh mẽ hơn và ghế trước thể thao. XSE màn hình điều hướng trung tâm và ghế ngồi hạng thương gia ở hàng thứ hai. XSE, giống như tất cả các phiên bản Sienna được trang bị hệ dẫn động cầu trước nhưng việc bổ sung thêm hệ dẫn động 4 bánh chỉ có giá 760 đô la, có vẻ như là một bản nâng cấp xứng đáng đối với số tiền phải chi ra.
Không giống như các phiên bản trước , động cơ của Sienna 2021 được trang bị dạng hybrid. Hệ thống truyền động bao gồm một động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít chạy bằng xăng và một cặp mô-tơ điện kết hợp để tạo ra công suất 243 mã lực. Hệ dẫn động 4 các bánh được trang bị sẵn và thêm một động cơ điện thứ ba ở phía sau để dẫn động các bánh sau. Đối thủ chính của Sienna – Chrysler Pacifica Hybrid – chỉ được cung cấp hệ dẫn động cầu trước, nhưng động cơ V-6 và động cơ điện của nó tạo ra 260 mã lực. Hệ dẫn động bốn bánh Sienna Platinum của chúng tôi không thể kích thích chúng tôi trong quá trình thử nghiệm tăng tốc, cần 7,7 giây để đạt 60 dặm / giờ và hoàn thành một phần tư dặm trong 15,8 giây chỉ ở tốc độ 88 dặm / giờ; những kết quả này tương tự như những gì Pacifica Hybrid đã đạt được, nhưng chậm hơn nhiều so với các động cơ xăng của Pacifica mà chúng tôi đã thử nghiệm cũng như Honda Odyssey.
Bình luận