Hỏi: May sao hôm nay đọc được bài của gara vinhQuang,Đọc xong phần trả lời về thay dầu hộp số xe tăng tốc kém e thấy gần giống với xe e,chỉ thiếu là xe chuyển số chậm hơn bình thường e muốn hỏi thêm thế này.Xe e honda HRV, cũng thay dầu hộp số phương pháp tuần hoàn, thay cả lọc dầu hộp số, cũng tháo cảm biến gió,xe bắt đầu chạy thì tăng tốc kém, chuyển số chậm, chân ga không nhạy như bình thường, đạp ga tăng tốc mà nghe cứ gằn lên, o thoát máy.tuy nhiên khi chạy trên đường trường rồi thì bình thường, o cảm nhận được. o biết có phải do cảm biến chập chờn o, hay do thay o đúng kỹ thuật làm hộp số tự động bị lỗi, xe chuyển số chậm.e lo nhất là hộp số tự động bị làm sao,xe e từ hôm thay xong đến giờ đi cũng mấy tuần rồi vẫn không thấy chuyển biến.cũng o thấy đèn báo lỗi xuất hiện.e tưởng mỗi xe e bị chứ nhiều xe bị thế này thì chắc chẳng ai thay kiểu tuần hoàn phức tạp thế nữa, cứ thay kiểu truyền thống cho an toàn.Nhờ anh chị hướng dẫn e cần làm gì bây giờ
Khách hàng: Vũ Mạnh Dũng
Nhãn hiệu xe: honda HRV
Số điện thoại: 0912215689
Trả lời: Chào bạn ! Chúng tôi cho rằng xe của bạn không có lỗi gì cả và việc thay dầu hộp số kiểu tuần hoàn là một phương pháp tốt , nếu có thay thế lần tới bạn vẫn nên sử dụng cách này. Kiểu đổ và xả thủ công chỉ sử dụng cho những trường hợp không thể làm cách khác mà thôi. Nếu KTV lắp ráp sai bộ phận nào đó chắc chắn xe sẽ báo lỗi còn tại sao xe của bạn gằn không thoát máy thì bạn nên mang xe đến xưởng dịch vụ của Honda để vệ sinh lại họng hút ,sau đó sẽ thực hiện reset về giá trị ban đầu của họng ga bằng máy chuyên dụng…cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi.
Bình luận