Xuất hiện với một diện mạo đẹp mắt và cho người dùng một cảm nhận cao cấp hơn hẳn so với các thế hệ trước, Hyundai Santa Fe 2021 mang đến cho người dùng một cabin rộng rãi, các tính năng an toàn mong muốn và nhiều hơn thế….. Người mua có thể chọn từ một động cơ bốn xi-lanh dẫn động cầu trước hoặc một động cơ 2.0 lít tăng áp dẫn động 4 bánh. Nhưng trong bất kỳ phiên bản nào, Santa Fe 2021 cũng sẽ thỏa mãn các lái xe và mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Những người quan tâm đến các tính năng an toàn sẽ rất vui khi biết rằng Hyundai cung cấp một loạt các công nghệ hỗ trợ người lái theo tiêu chuẩn mới nhất . Điều tương tự cũng xảy ra với hệ thống thông tin giải trí mà Santa Fe mạng lại. Thêm vào đó là chính sách bảo hành tuyệt vời của Hyundai,bạn sẽ có một hành trình tuyệt vời với một chiếc xe nổi bật model 2021 và nó chính là Santa Fe .
Hyundai đã hoán đổi lưới tản nhiệt tầng phía trước với một thiết kế rộng hơn và to hơn nhiều. Cụm đèn pha của Santafe 2020 giờ đầy trông giống như một phần của lưới tản nhiệt, không giống như thiết kế ở phiên bản hiện tại với vị trí nằm trong một phần riêng biệt trên cản trước và trông rõ ràng. Đèn LED ban ngày giờ đây được thiết kế tách rời. Hai đường kẻ song song dọc ở mỗi bên bắt đầu ở phía trên và chạy vào cụm đèn pha bên dưới với một khoảng nghỉ ở giữa tạo điểm nhấn cho cụm đèn pha. Các đèn LED có sự tương đồng kỳ lạ với logo Tesla. Nhưng, sự tích hợp trên là tuyệt vời và nó trông khá sắc nét và ngay cả phần dưới của cản cũng đã được thiết kế lại.
Về mặt cấu trúc, Santa Fe vẫn giữ nguyên thiết kế trên phiên bản cũ…Tất cả các vết cắt, nếp gấp, tấm thân, mui xe v.v … vẫn giữ nguyên.Các vòm bánh xe ở bên cạnh được mở rộng một chút. Hyundai trang bị cho Santa Fe một bộ vành 20 inch mới đi kèm đó là bộ lốp 255/45R20. Phần thân xe không có sự thay đổi gì nhưng di chuyển về phía sau và bạn sẽ nhận thấy một vài thay đổi nổi bật. Nhà sản xuất ô tô đã thiết kế lại các yếu tố bên trong đèn hậu và bây giờ nó trông sạch sẽ hơn. Hình dạng vẫn giống nhau nhưng một thanh LED mỏng chạy trên cổng sau kết nối cả đèn hậu đã được thêm vào. Nó thay thế cho dải chrome nhìn thấy trên các phiên bản hiện tại. Cản sau trông tươi mới với hoa văn gọn gàng của các yếu tố trên đó. Các khối phản xạ bây giờ được thay thế bằng một thanh mỏng. Các tấm ốp có ít các đường gân và nó che đi các ống xả . Nhìn chung, nó trông sạch sẽ và có thiết kế tối giản khi so sánh với phiên bản mà nó thay thế.
Hyundai đã thiết kế lại bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới . Thiết kế kiểu thác nước giờ đây được khai thác triệt để hơn rất nhiều nó khiến cho người lái và hành khách phía trước cảm giác ngồi trên ghế salon cao cấp. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch giờ đây được thay thế bằng màn hình cảm ứng 10,25 inch và nó không còn một bấm vật lý nào nữa. Bảng điều khiển trung tâm hiện chứa tất cả các điều khiển HVAC và một vài điều khiển mới có trước đó (nhiều hơn về sau). Cần số truyền thống cũng được loại bỏ để thay thế cho bộ chọn thiết bị nhấn nút. Hyundai cũng đã sử dụng các vật liệu cảm ứng mềm trong suốt để mang lại cảm giác cao cấp.
Được trang bị một nền tảng hoàn toàn mới , Santa Fe 2021 trở thành chiếc xe bảy chỗ đầu tiên được củng cố bởi kiến trúc thế hệ thứ ba đã làm nền tảng cho Sonata. Nó có khả năng hỗ trợ tốt cho hệ thống truyền động điện . Hyundai cho biết nền tảng này sẽ mang đến cho cải thiện hiệu suất, hiệu quả và an toàn. Nhà sản xuất ô tô đã di chuyển tất cả các thành phần nặng xuống dưới cùng của khung xe để có trọng tâm thấp hơn, dẫn đến xử lý tổng thể tốt hơn. Tay lái của Santa Fe, cũng được bố trí lại, và một hệ thống thông gió mới được đưa ra để cải thiện luồng không khí trong khoang máy. Thiết bị cách nhiệt tốt hơn cũng được thêm vào để kiểm soát âm thanh và độ rung.
Không có thông số nào ghi trên nắp động cơ, nhưng Santa Fe có thể sẽ có sẵn hai tùy chọn động cơ để lựa chọn – một động cơ bốn xi lanh 2,4 lít tạo ra 185 PS và mô-men xoắn 178 pound, và một động cơ tăng áp 2.0 lít, bốn xi-lanh, tạo ra 235 PS và mô-men xoắn 260 pound-feet. Sức mạnh sẽ được truyền đến hệ thống dẫn động bánh trước hoặc tất cả các bánh thông qua hộp số tự động tám cấp. SantaFe có khả năng được trang bị được một hệ thống truyền động hybrid tại thị trường châu Âu đi kèm là động cơ T-GDi 1.6 lít từ Kia Sorento tạo ra 227 PS và mô-men xoắn cực đại 256 pound. Hệ thống truyền động được kết hợp với bộ pin polymer-ion 1,49-watt và động cơ điện 44,2 mã lực. Hyundai cũng đã giới thiệu tính năng chọn chế độ địa hình di chuyển cho Santa Fe 2021, nó đi kèm với các chế độ cơ bản như Eco, Sport, Comfort, Smart và các chế độ địa hình như Sand, Snow và Mud.
Bình luận