Hỏi: Tôi có con morning đời 2011 xe lắp ráp trong nước. Hiện nay cứ buổi sáng là đề 4-5 lần mới nổ, có hiện tượng nổ hai tiếng rồi tắt. Kể cả khi máy nguội cỡ 4 tiếng trở lên cũng bị như vậy. Tôi đã thay bơm xăng mới, thay 4 bu gi denso, thay cảm biến bướm ga, thay van không tải. Hiện nay quét lỗi trên máy chẩn đoán cũng hết lỗi mà sao vẫn khó nổ. Xe tôi kiểm tra áp suất buồng đốt 14 kg/cm2 đều ở 4 máy vậy có là cao quá không?. Mong được tư vấn giúp đỡ của Vinh Quang auto.
Khách hàng: Đỗ Tấn Đạt
Nhãn hiệu xe: morning 2011 số sàn
Số điện thoại: 0799363721
Trả lời: Chào anh Đạt ! Với tình trạng của xe anh thì chúng tôi đã gặp một vài trường hợp tương tự như vậy..nguyên nhân không phải do bơm xăng,không phải bugi và cũng chẳng liên quan gì đến bướm ga…bằng chứng là anh đã thay hết mà không giải quyết được vấn đề. Chúng tôi đề xuất anh thay thế van điều áp cổ hút xem thế nào vì chúng tôi đã thay thế và đã hết bệnh.
Bình luận