Ô tô Vinh Quang - Bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe Toyota Honda Mitsubishi Mazda Isuzu Nissan Ford Hyundai Kia Suzuki Chevrolet

Xưởng dịch vụ tiêu chuẩn 3S

  • Giới thiệu
  • Phụ tùng ô tô
  • Đặt lịch sửa chữa
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Liên hệ

Hỏi về chế dộ bảo hành xe Nissan

16/02/2019 Hỏi đáp kỹ thuật

Hỏi: Tối mua mới xe Nissan Sunny từ tháng 4/2017. Xe đã đi được 12.000 km. Gần đây thấy có tiếng kêu lục cục ở gầm xe và tiếng kêu rít như cao su hoặc nhựa có vào nhau ngay ở trên vô lăng. Đưa đến đại lý bán xe để bảo hành. Thợ sửa xe nói là bị hỏng Rô tuyn lái, phải thay. Trường hợp này, tôi có phải trả tiền thay rô tuyn không? Mong anh chỉ giáo. Xin cám ơn.

Khách hàng: Đỗ Thủy

Nhãn hiệu xe: Nissan Sunny

Số điện thoại: 0963370826

Trả lời: Chào chị Thủy..theo như chính sách bảo hành của các hãng xe hiện nay thì hầu hết là 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và Nissan cũng không ngoại lệ..

  • Chu kỳ bảo hành xe mới : Thời gian bảo hành xe mới được xác định theo khoảng thời gian quy định hoặc số km nhất định như chỉ ra dưới đây, và được tính bắt đầu từ ngày đăng kí xe đầu tiên hoặc bắt đầu đưa vào sử dụng, tùy theo điều kiện nào đến trước.
    + Thời gian bảo hành: 3 năm
    + Số km đã đi: 100,000 km
  • Điều kiện bảo hành xe mới
    + Để bảo dưỡng và chăm sóc xe một cách thích hợp, các hạng mục được chỉ ra trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” và PHẦN BẢO DƯỠNG của “Sổ bảo hành và theo dõi bảo dưỡng” là yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu mà bạn nên thực hiện.
    + Hãy mang xe đến Đại lý được ủy quyền của NISSAN trong giờ làm việc hành chính thông thường để nhận được dịch vụ bảo hành.
    + Hãy kiểm tra những lỗi về nội thất, lỗi sơn và những lỗi bên ngoài khác tại thời điểm nhận xe mới và báo ngay những vấn đề đó cho người bán hàng của Đại lý.
    + Hãy giữ lại hồ sơ bảo dưỡng trong trường hợp có những câu hỏi phát sinh liên quan đến việc bảo dưỡng xe.
  • Không bảo hành gì
    Dưới đây là những trường hợp không được bảo hành theo chính sách bảo hành xe mới của Nissan :
    1. Lốp nguyên bản được lắp trên xe Nissan mới sẽ được nhà sản xuất lốp bảo hành
    2. Tất cả các phụ kiện hoặc thiết bị không chính hiệu của Nissan và được lắp bởi Đại lý không phải của Nissan sẽ không được bảo hành
    3. Bất cứ phụ tùng hoặc tiền công phát sinh cùng với những yêu cầu hay khuyên cáo trong dịch vụ bảo dưỡng, được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và PHẦN BẢO DƯỠNG của SỔ BẢO HÀNH VÀ THEO DÕI BẢO DƯỠNG
    4. Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như điều chỉnh động cơ, rửa xe và đánh bóng, cân bằng bánh xe và điều chỉnh góc đặt bánh xe, điều chỉnh đèn pha, thay thế các bộ lọc, lắp gạt mưa kính lái, pin điều khiển từ xa, bóng đèn, bugi, dây đai dẫn động, chấtb ôi trơn và nước làm mát, má phanh, guốc phanh, trống phanh, đĩa phanh và đĩa li hợp.
    5. Biến chất thông thường của nội thất, gioăng, sơn hoặc các hạng mục bên ngoài khác
    6. Bất kỳ xe Nissan nào mà đồng hồ công tơ mét đã bị thay đổi mà không thể xác định được số đo công tơ mét chính xác
    7. Những hư hỏng hoặc lỗi gây ra do:
    • Sử dụng sai, tai nạn, bị trộm cắp hoặc cháy nổ (Cách sử dụng đúng được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG)
    • Dùng sai loại nhiên liệu, dầu, nước làm mát hoặc chất bôi trơn hoặc do chúng bị bẩn
    • Thực hiện bảo dưỡng không đầy đủ như được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và PHẦN BẢO DƯỠNG của SỔ BẢO HÀNH VÀ THEO DÕI BẢO DƯỠNG
    • Dùng phụ tùng không chính hiệu của Nissan
    • Thay thế, sửa đổi hoặc sửa chữa không chính xác
    • Kính nứt, vỡ ngoại trừ nguyên nhân gây ra do vật liệu hoặc tay nghề của công nhân
    • Mòn hoặc rách thông thường, bao gồm cả tiếng kêu, nứt, rộp hoặc xước
    • Đá văng, hóa chất (mưa axit), nhựa cây, muối, mưa đá, bão, bão cát, ánh sáng, lũ lụt hoặc các điều kiện do môi trường khác
    • Những thiệt hại hoặc hư hỏng tình cờ như thiệt hại do không được sử dụng xe hoặc thiệt hại về thương mại

Xe của chị mua tháng 04-2017 và mới sử dụng được 12.000km đó là điều kiện cần và điều kiện đủ là những mục được đánh dấu đỏ khi đó đương nhiên đại lý sẽ phải bảo hành thay thế cho chị và không được tính bất cứ 1 khoản chi phí nào..nếu đại lý đó vẫn tính tiền thì chị có thể khiếu nại đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của nissan Việt Nam : 1800.6883

Chế độ bảo hành Nissan Sunny

Bình luận

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tìm kiếm

HỎI ĐÁP KỸ THUẬT

Hộp số bị giật khi giảm tốc độ ở dải tốc độ thấp

Xử lý trễ, ì ga

Cách xử lý động cơ bị òa ga.

Xe đi 1000km bị hao hết 1 lít dầu động cơ.

Tiếng cạch cạch khi đề nổ buổi sáng

Hộp số Camry bị lỗi

Dùng loại dầu động cơ nào là tốt nhất cho xe gia đình !

Van hằng nhiệt tháo bỏ có ảnh hưởng gì không ?

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI

Chương trình khuyến mại mùa xuân 2025 !

    Tháng đầu năm mới thường là dịp để bạn mang chiếc xe thân yêu của gia đình đi bảo dưỡng định kỳ vì ai cũng mong muốn trong năm mới chiếc xe được vận hành êm ái, an toàn, nhất là tránh được tình trạng hư hỏng vặt ngày đầu năm . Thấu hiểu

HOTLINE

Tư vấn kỹ thuật, phụ tùng:

  • Nguyễn Anh Dũng: 0912.255.656
  • Phạm Như Tuấn: 0912.814.333

Cứu hộ giao thông:

  • Nguyễn Thành Long: 0914.486.556
Bản quyền © 2025 · Vinh Quang Motors - 805 Đường Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

CÔNG TY VINH QUANG
  • Giới thiệu về Vinh Quang
  • Sơ đồ tổ chức
  • Đường dây nóng
  • Gửi câu hỏi tới Vinh Quang
  • Đặt lịch bảo dưỡng
  • Thông tin dịch vụ
  • Quy trình kỹ thuật
  • Phụ tùng chính hãng
  • Cứu hộ giao thông
  • Hỏi đáp kỹ thuật
CÁC ĐỐI TÁC
  • Toyota
  • Honda
  • Mazda
  • Isuzu
  • Mitsubishi
  • Nissan
  • Suzuki
  • Hyundai
  • Kia
  • Ford
Chat với Trợ lý AI
Vinh Quang AutoGPT