Hỏi: Chào anh Quang Vinh, xe em mitsu zinger GLS 2009 MT, 1 là khi cho chạy garanty lúc máy nóng đã hạ tua máy xuống 600v/p thì động cơ quay vài vòng lại run giật 1 lần chứ không run đều đều, em vào hãng họ kiểm tra thì cho rằng curoa cam và curoa cân bằng canh chưa đúng dấu (cũng chính họ thay lần trước), rồi canh lại các kiểu vẫn không hết. 2 là khi chạy ở tua máy 1400-1800 thì bị ù tai nặng lắm, rất khó chịu, cảm giác máy yếu ngay đoạn này, đạp qua khỏi 1800 thì êm lại và dưới 1400 cũng êm.
Khách hàng: Chính
Nhãn hiệu xe: mitsubishi zinger
Số điện thoại: 0962768778
Trả lời: Chào bạn ! Không rõ lúc vào đại lý để thay thế curoa cam và curoa cân bằng thì có bị hiện tượng đó không ? Nếu đã bị từ trước thì cần phải xem lại các bộ phận khác nữa , nếu hiện tượng chỉ xảy ra sau đó thì rõ là do thay dây curoa gây ra. Thông thường thì các xe vào thay curoa cam chúng tôi sẽ tiến hành thay thế đủ bộ từ dây đến các bi tăng tỳ…một số người cho rằng không cần thiết và như thế là đại lý vẽ việc để lấy tiền của khách hàng nhưng đó là những người không hiểu biết và nếu khách hàng quả quyết như vậy chúng tôi sẽ không bảo hành cho những trường hợp đó..
Bên cạnh đó có thể ngoài việc thay dây curoa đại lý cũng đưa ra gói bảo dưỡng khác chẳng hạn như vệ sinh họng ga , kim phun v.v… và có nhiều trường hợp sau khi vệ sinh họng ga xong thì đại lý quên reset lại giá trị mặc định của xe nên xảy ra tình trạng òa ga hoặc vòng tua mất ổn định , tệ hơn nữa là hỏng luôn cục bù ga tự động.. Anh nên mang xe đến đại lý đó yêu cầu kiểm tra lại xử lý cho được..nếu anh sợ mất thời gian thì mời anh mang xe đến xưởng dịch vụ của chúng tôi để kiểm tra lại cho chính xác bệnh anh nhé.
Bình luận